CURRENT Medical Diagnosis and Treatment 55th Edition 2016 hay còn có tên tiếng việt là Chẩn đoán và điều trị y học hiện đại (Ngôn ngữ Tiếng anh, tái bản lần thứ 55, phát hành 2016).

[Ebook hay] Chẩn đoán và điều trị y học hiện hành (English)
Bìa sách CURRENT Medical Diagnosis
 and Treatment 55th Edition 2016
Cuốn sách được viết bởi tác giả Maxine A. Papadakis, Stephen J. McPhee cùng các cộng sự. CURRENT Medical Diagnosis and Treatment có tên viết tắt mà ngành Y chúng ta hay gọi đơn giản là CMDT.



Cái tên Chẩn đoán và điều trị y học hiện đại đã nói lên nội dung chính của cuốn sách, cuốn sách là ghi chép, lưu trữ các chẩn đoán và điều trị y học được xem là đúng đắn nhất ở thời điểm hiện tại. Cuốn sách gồm 1921 trang và 42 chương. Nói về các chẩn đoán và điều trị y học khác nhau như Các triệu chứng thường gặp, Đánh giá tiền phẫu thuật, Bệnh tim, Rối loạn máu và hệ bạch huyết, Rối loạn gan, đường mật, tụy, HIV/AIDS,...

 Nói qua về ebook Chẩn đoán và điều trị y học hiện đại: là bản sao đầy đủ của cuốn sách CURRENT Medical Diagnosis and Treatment 55th Edition 2016, phiên bản tái bản lần thứ 55 mới nhất năm 2016, với định dạng pdf, dung lượng khoảng 33 MB khi chưa nén. Nội dung trong ebook được trình bày rất đẹp, hình ảnh độ phân giải HD, có chú thích rõ ràng và bookmark đầy đủ, chi tiết cho từng chương.
Ebook Chẩn đoán và điều trị y học hiện đại này là bản tải về qua hệ thống VIP của trang web persianss.ir. Tuy nhiên các bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như nội dung 100% giống bản gốc (mất tiền mà lị >.<).

Sau đây là link tải miễn phí Ebook Chẩn đoán và điều trị y học hiện đại

TẢI XUỐNG

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo Chẩn Đoán Và Điều Trị Y Học Hiện Đại Tập 2 (Tiếng Việt 2008)

Post a Comment Blogger

 
Top